Aesthetic Doctors in Singapore

Bác sĩ Low Chai Ling

  • Cử nhân Y học & Phẫu thuật (Đại học King – King’s College London)
  • Chứng chỉ Điều trị Da liễu (Đại học Cardiff)
  • Hội viên của Học viện Hoa Kỳ về Phương thức Chống lão hóa
  • Hội viên của Hiệp hội Y khoa và Phẫu thuật Laser Hoa Kỳ

Thẩm mỹ viện SW1 được thành lập bởi Bác sĩ Low Chai Ling. Vào năm 2003, cô cũng đã thành lập một Thẩm mỹ viện khác tên là Sloane. Bác sĩ Low đã dừng hoạt động tại Sloane vào năm 2017 vì cô cảm thấy rằng đây là cơ hội tốt nhất giúp cô hoàn thành tầm nhìn lớn hơn của mình về việc tạo ra một khanh gian chăm sóc sức khỏe tuyệt vời và không bị hạn chế bởi các ranh giới. Kết quả là, SW1 đã được tạo ra. Cảm hứng của Bác sĩ Low về tên của Thẩm mỹ viện “SW1” đã được lên ý tưởng từ khi cô ấy còn là một sinh viên sống ở Khu hoàng gia Kensington & Chelsea. Thẩm mỹ viện SW1 là đỉnh cao của cuộc hành trình quay trở về điểm xuất phát của cô, biểu tượng cho sự phát triển tầm nhìn y học thẩm mỹ của cô trong suốt 14 năm qua.

Viện thẩm mỹ mô phỏng sự hợp nhất của các chức năng khác nhau vì trung tâm thẩm mỹ của SW1 với hơn 745m2 đại diện cho một trong những cơ sở thẩm mỹ, phẫu thuật thẩm mỹ và spa y tế lớn nhất ở Singapore.

Cuộc hành trình của Bác sĩ Low Chai Ling bắt đầu khi cô đứng đầu các kỳ thi PSLE (Primary School Leaving Examination) – kỳ thi cuối tiểu học để lên trung học ở Singapore khi còn là một cô gái trẻ và cuối cùng cô đã tốt nghiệp từ Bệnh viện Guy’s và St Thomas’s, Đại học King ở Vương Quốc Anh (King’s College London). Sau đó cô đã được cấp bằng về điều trị da liễu từ Trường đại học Cardiff, xứ Wales của Vương quốc Anh và tầm nhìn của cô về việc thay đổi vẻ đẹp của một người như thế nào đã dẫn cô hoàn thành chương trình thẩm mỹ về y học thẩm mỹ tại Beverly Hills, Mỹ vào thời điểm phẩu thuật thẩm mỹ vẫn còn mới mẻ vào cuối những năm 90. Khi còn trẻ, Bác sĩ Low được biết đến như là một người tiên phong và là người tạo ra xu hướng. Triết lý của cô: Khi tham gia đám đông bạn chẳng mất gì, nhưng bạn mất mọi thứ khi đứng một mình và điều đó đã giúp cô tạo ra Thẩm Mỹ Viện Sloane, một trong rất ít những phòng khám thẩm mỹ đầu tiên ở Singapore vào năm 2003. Triết lý của cô có thể nhìn thấy ở những luật lệ và các ranh giới bị hạn chế. Quan niệm của cô về SW1 dựa trên các biểu tượng về vẻ đẹp với sự hăng hái; mỗi phòng điều trị được tạo ra dựa trên tính cách và cuộc sống của các biểu tượng đó. Kết quả là Bác sĩ Low đã được công nhận là một nhà chiến lược thương hiệu chủ chốt và cũng là diễn giả chính trong nhiều hội thảo về việc xây dựng thương hiệu.

Đáp ứng được nhu cầu sự tinh tế trong thẩm mỹ cũng như chuyên môn y khoa của mình, Bác sĩ Low cũng là tác giả của cuốn In Full Bloom: Trông thật lộng lẫy Trong và Sau khi mang thai, là một cuốn sách bìa cứng, khổ lớn được in tranh ảnh nổi bật nói về các vấn đề sắc đẹp và chăm sóc sức khỏe cho người mẹ mang thai có thể tìm thấy ở tất cả các hiệu sách lớn trên toàn thế giới. Cô cũng là đồng tác giả của ấn phẩm có tiêu đề Sách giáo khoa về lão hóa da. Bác sĩ Low cũng là một nhà lãnh đạo quan trọng được săn đón, người đào tạo bậc thầy và diễn thuyết gia về các chủ đề thẩm mỹ y khoa trong các hội nghị quốc tế. Ngoài việc tham gia giảng dạy và diễn thuyết của mình tại các hội thảo y khoa, Bác sĩ Low còn có am hiểu về công thức chế tạo mỹ phẩm và đã tạo ra hai dòng dược mỹ phẩm SW1 và chái, cả hai đều dựa trên những sự thay đổi của cô. Cô nói rằng khi cô tạo ra một dòng sản phẩm chăm sóc da, cô chỉ tập trung vào những người phụ nữ sử dụng sản phẩm. SW1 Skin được tạo ra cho người phụ nữ khanh sợ phá vỡ ranh giới. Một ai đó được trang bị bởi sự mạnh mẽ và nhân phẩm, và ngạo nghễ mà khanh sợ hãi về tương lai. Mặt khác, cô gái thuộc chái mang một tinh thần tự do. Sinh ra để đi lang thang, bị cuốn vào những bài hát trong đầu cô, nói chuyện với nhịp điệu của trái tim cô và yêu từ sâu trong tâm hồn cô.

Bác sĩ Low tham gia tích cực vào một vài tổ chức xã hội đặc biệt là phục hồi chức năng và giáo dục trẻ em thiệt thòi, phụ nữ và người khuyết tật. Cô tin rằng phụ nữ có quyền tạo ra sự khác biệt, không chỉ trong sự nghiệp của họ hoặc trong gia đình họ mà còn trong xã hội. Cô tin rằng phụ nữ ngày nay có thể là Những người tạo ra xu hướng; rằng chúng ta nên có sự tự do, sự tự tin và sự hỗ trợ của xã hội để giải quyết các vấn đề xã hội và thúc đẩy sự thay đổi. Một sự ủng hộ vững chắc từ canh việc của người làm tình nguyện, Bác sĩ Low là người sáng tạo GLOW UP, một sáng kiến để giúp thanh thiếu niên có những bước đầu tiên trở nên tự tin hơn.

Một người bạn trung thành với nhiều người, Bác sĩ Low được nhiều người yêu mến ở Hồng Kanh, Malaysia và Indonesia. Kết quả là, cô giới hạn số lượng bệnh nhân mới vài lần trong năm và chỉ theo dõi những khách hàng hiện tại. Bác sỹ Low tin tưởng vào việc truyền cảm hứng và giáo dục mọi người để cùng nhau chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp trong cuộc sống của họ.

Bác sĩ Low thường xuyên cam kết một phần thu nhập cá nhân của cô ấy cũng như số tiền thu được từ thẩm mỹ viện để giúp đỡ những tổ chức xã hội khác nhau, cô ấy tin rằng khanh có phân khúc nào trong xã hội chúng ta nên bị lãng quên, chỉ có chúng ta mới có thể chung tay xây dựng để giúp xã hội đi lên và biết chia sẻ trong tương lai.

Aesthetic Doctors in Singapore

Bác sĩ Kenneth Lee

  • Cử nhân Y học & Phẫu thuật (Đại học Quốc gia của Singapore)
  • Chứng chỉ về Điều trị Da liễu Gia đình (Singapore)
  • Hội viên của Học viện Hoa kỳ về Phương thức Chống lão hóa
  • Hội viên của Hiệp hội Y khoa và Phẫu thuật Laser Hoa Kỳ

Sau khi rời quê hương Ipoh ở tuổi 16 đến Singapore sau khi nhận được học bổng Asean, Bác sĩ Kenneth Lee vẫn chưa quay về đó. Bác sĩ Kenneth Lee quen làm việc chăm chỉ và có tính kỷ luật, hoàn toàn thích hợp với cuộc sống trong lĩnh vực y khoa nhờ vào sự đam mê không ngừng của mình về y khoa, và sự kết nối với mọi người từ mọi tầng lớp xã hội. Anh ấy thanh thạo tiếng Anh, Mã Lai, Quảng Đanh và Hokkein; và cả tiếng Quan Thoại cơ bản mà anh biết được qua nhiều câu chuyện hài hước của bệnh nhân của anh đã làm anh yêu quý nhiều khách hàng Trung Quốc hơn. Sự theo dõi tận tình cho bệnh nhân của anh đã thể hiện sự thấu cảm của anh và làm cho anh trở thành một trong những bác sĩ giỏi nhất ở đó.

Bác sĩ Kenneth Lee đã cùng – với bác sĩ Low – thành lập Thẩm Mỹ Viện Sloane vào năm 2003 vào thời điểm mà công nghệ laser thẩm mỹ bắt đầu xuất hiện trên toàn thế giới. Việc đào tạo phẫu thuật của anh là lý do tại sao bệnh nhân gần và xa tìm kiếm do sự tỉ mỉ của mình. Tình yêu về khoa học và công nghệ và kỹ năng về robot đã khiến anh trở thành một trong những người đầu tiên ở Singapore thực hiện và đào tạo các bác sĩ khác về việc sử dụng laser Fraxel, Thermage, PPx và những đổi mới thẩm mỹ đáng chú ý khác trong thời đại anh. Ngay cả trước khi laser fractional (một loại lasser tái tạo da) được đưa vào thị trường Singapore, Bác sĩ Lee đã đến Mỹ để nghiên cứu và thử nghiệm các canh nghệ laser mới nhất để giúp mở đường cho thị trường trong nước vào đầu những năm 2000.

Bác sĩ Lee có một sự quan tâm đặc biệt đối với các tia laser và các filler (chất làm đầy). Bác sĩ Lee nổi tiếng về kỹ năng hoàn hảo của mình trong các quy trình căng da mặt bằng sợi chỉ mà anh đã khanh những thực hiện hàng ngàn ca phẩu thuật mà còn đào tạo nhiều bác sĩ theo anh. Anh đã đổi mới quy trình căng da bằng sợi chỉ của mình thành thương hiệu “K-Lift” mà không chỉ cắt giảm thời gian hồi phục và sự khó chịu cho khách hàng mà còn mang lại kết quả vượt xa cách truyền thống. Sự cam kết đổi mới này khiến cho Bác sĩ Lee trở thành một chuyên gia và người đào tạo về chất làm đầy được săn đón, cả căng da bằng sợi chỉ và các tia laser.

Bác sĩ Kenneth Lee là một vận động viên thể thao dưới nước và bơi lội, đã đại diện cho đội tuyển và bang Perak của anh ấy thi đấu những môn thể thao này khi anh còn trẻ. Anh thừa nhận anh là một cậu bé “kampung” từ trong tâm hồn, yêu thiên nhiên và những nơi vắng vẻ hơn là sự nhộn nhịp của thành phố. Khi nghỉ phép, anh tìm về cuộc sống dưới biển như một thợ lặn biển sâu, hoặc dành thời gian trong một mình để trượt ván tuyết. Bác sĩ Lee tin rằng y học là quyền thừa kế của nhân loại, không phải là một đặc ân. Sự cam kết này dùng để phục vụ những bệnh nhân và dẫn anh trở thành một người ủng hộ bền vững cho công tác thẩm mỹ miễn phí mà SW1 đang quản lý.

Anh chia đôi thời gian với các bệnh nhân tại các phòng khám cũng như đào tạo các bác sĩ trong khu vực. Anh tin rằng việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được kết nối với nhau và phấn đấu đạt được sự cân bằng đó cho các bệnh nhân của mình. Bệnh nhân biết anh ấy như một người chữa lành vết thương, một người cố vấn và cũng là một người bạn tâm tình. Anh được biết đến với sự quan tâm và chăm sóc tỉ mỉ của mình cho từng bệnh nhân, và anh được xem như một người chăm sóc khiêm tốn và một người bạn tốt cho tất cả các bệnh nhân của mình.

BÁC SĨ NATALIE TRAN

  • Bác sĩ Đa khoa (Đại học Y Dược TP.HCM)
  • Thạc sĩ Da liễu (Đại học Y Dược TP.HCM)
  • Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (Đại học Leipzig, Đức)
  • BằngĐiều trị laser Tổn thương mạch máu và Sắc tố da (Đại học Y Dược TP HCM liên kết với Đại học Y Harvard, Hoa Kỳ)

Bác sĩ Ngân lớn lên trong một gia đình người Việt gốc Hoa và học tiểu học ở cả trường tiếng Việt và tiếng Trung. Cô là học sinh đầu tiên của trường cấp 2 nơi cô học được chọn để tiếp tục học tại THPT Chuyên Lê Hồng Phong; từ lúc đó cô đã quyết định bắt đầu hành trình nghiên cứu y học của mình.

Ngay từ những ngày đầu tiên, Bác sĩ Ngân đã rất hứng thú với việc học tập. Cô đã chọn AUF (Agence Universitaire Francophonie), một chương trình chuyên sâu về y khoa bằng tiếng Pháp, nhằm thu hẹp khoảng cách ngôn ngữ và hiểu văn hóa Pháp tốt hơn. Tới thời điểm hiện tại, cô có thể sử dụng năm ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Trung Phổ thông, tiếng Quảng Đông và tiếng Việt.

Bác sĩ Ngân tin rằng hầu hết các vấn đề về da hoặc bệnh tật có liên quan trực tiếp tớilối sống và sức khỏe tâm lý. Cô tin rằng việc trang bị cho bệnh nhân những kiến thức đúng đắn sẽ giúp họ cải thiện thói quen và lối sống để cải thiện làn da của họ.

Trong thời gian rảnh rỗi, Bác sĩ Ngân thích thiền. Cô tin rằng một tâm trí bình tâm và ổn định sẽ giúp đưa ra quyết định tốt hơn và biết cách tôn trọng những quan điểm khác nhau.

Bên cạnh đó, Bác sĩ Ngân cũng là một người đam mê du lịch và ưa thích được hòa mình vào thiên nhiên. Cô thường tìm cảm hứng từ thiên nhiên, và có ước mơ đi bộ trên núi của dãy Himalaya, gặp gỡ các cộng đồng dân tộc sống ở đó. Cô đặc biệt quan tâm và muôn tìm hiểu về ngôn ngữ và chế độ ăn uống của họ, các yếu tố giúp họ sống hơn 100 tuổi.

Bác sĩ Ngân đã học hỏitừ cội nguồn Trung Hoa cổ đại của mình đểtìm kiếm những cách thức và bí mật để cải thiện chất lượng cuộc sống của con người. Cô hy vọng rằng một ngày nào đó cô có thể tìm ra một phương thức bền vững hơn để giúp mọi người thoát khỏi cái nóng mùa hè.

Hiện giờ, cô tin vào câu nói yêu thích đến từ Bạch Cư Dị, nhà thơ cổ nổi tiếng, dịch nôm na là: “Nếu trái tim bạn giữ được sự bình tĩnh,tất yếu bạn sẽ cảm nhận được sảng khoái.”

BÁC SĨ NGUYỄN PHẠM NGỌC MINH

  • BácsĩĐa khoa (Đạihọc Y Dược TP.HCM)
  • Bácsĩ CK1 Da liễu (Đạihọc Y Dược TP.HCM)
  • Chứngchỉ Da liễucơbản(Bệnhviện Da liễu TP.HCM)
  • ChứngchỉhànhnghềDa liễu (Sở Y tếTP.HCM)
  • ChứngchỉỨngdụng laser trong Y học (ViệnVậtlý Y sinh TP.HCM)
  • ChứngchỉỨngdụng laser vàánhsángtrong Da liễu(Bệnhviện Da liễu TP.HCM)
  • ChứngchỉThủthuậtcơbảnvàTiểuphẫu Da (Bệnhviện Da liễu TP.HCM)

Bác sĩ Minh đến với da liễumộtcáchrấttựnhiên, khicônhậnthấynhững ca trực đêm tại bệnh viện đã tác động tiêu cực đến làn da của mìnhnhưthếnào. Cô muốn hiểu rõ làm cách nào để cải thiện tình trạng da và học cách chăm sócda tốt hơn, không chỉ cho mình mà còn cho cả gia đình và bạn bè. Sứ mệnh của cô là giúp đỡ mọi người trông trẻ trung và tươi vui hơn, bằng những kiến thức da liễucủa mình.

Đối với qui trình chăm sóc da của riêng mình,cô chỉ sử dụng kem chống nắng, cho một diện mạo đầy tự nhiên và tươi mới, và chỉ mới bắt đầu sử dụng mặt nạ cho da mặt gần đây.

Bác sĩ Minh đặc biệt quan tâm đến việcđiều trị thông qua đường tiêm, vì bệnh nhân có thể đạt được kết quả điều trị hiệu quả mà không cần phẫu thuật. Cô coi mỗi mũi tiêm của mìnhlà một thách thức bản thân nhằm nâng cao hơn nữa tay nghề bác sĩ. Cô cũng coi mình là một nghệ sĩ và mỗiđợt điều trị tự thân nó là một tác phẩm nghệ thuật.

Bác sĩ Minh mong bệnh nhân xem mình như một người biết lắng nghe. Luôn tỉ mỉ và tận tụy trong công việc, cô muốn đảm bảo rằng mỗibệnh nhân của mình sẽ được điều trị theo phương thức phù hợp nhất với tình trạng và nhu cầu của làn da.

Aesthetic Doctors in Singapore

Bác sĩ Chua Han Boon

  • Cử nhân Y học & Phẫu thuật (Đại học Quốc gia của Singapore)
  • Chứng chỉ Điều trị Da liễu (Đại học Cardiff)
  • Chứng chỉ về Y khoa gia đình (Singapore)

Bác sĩ Chua có bằng y khoa và sau đó tốt nghiệp Y khoa gia đình tại Đại học Quốc gia Singapore và nhận bằng sau đại học về Điều trị Da liễu tại Đại học Cardiff, Anh Quốc. Anh đã trải qua nhiều năm thực hành trong việc chăm sóc sức khoẻ tại Bệnh viện Alexandra chuyên về chăm sóc sức khoẻ và quản lý trọng lượng, và đã đóng góp rất nhiều sáng kiến cho lĩnh vực này.

Bác sĩ Chua là người có niềm tin vững chắc vào tuyên bố “trông thật đẹp, mà cảm giác cũng thật an toàn”. Anh ấy được đào tạo về cách sử dụng các thủ thuật không xâm lấn để không chỉ điều trị các tình trạng da thẩm mỹ mà còn cải thiện vẻ ngoài của một người bằng cách tăng cường vẻ đẹp và khôi phục lại sự trẻ trung. Anh đã đạt chứng chỉ về làm đẹp bằng laser, tiêm chống nhăn và các thủ thuật làm đầy được Ủy ban Giám sát Thẩm mỹ của Hội Đồng Y khoa Singapore chứng nhận.

Bác sĩ Chua dành thời gian rảnh rỗi của mình để làm việc cộng đồng với các cơ sở và hiện đang là cố vấn y tế cho Hiệp hội Cai Clan. Một vận động viên đầy nhiệt huyết thường xuyên tập thể dục thông qua các buổi tập thể dục, bóng đá và lặn biển, Bác sĩ Chua cố gắng duy trì sức khoẻ thể chất của mình ở đỉnh cao – một trạng thái mà anh ấy tin rằng mọi người, bất kể tuổi tác, đều có thể đạt được.

Singapore Aesthetic Doctor

Bác sĩ Michelle Lim

  • Cử nhân Y học & Phẫu thuật (Đại học Queensland, Úc)

Bác sĩ Michelle Lim tốt nghiệp đại học y khoa tại Đại học Queensland, Úc vào năm 2009. Cô đã hoàn thành chương trình đào tạo Nhãn khoa tại Bệnh viện Tai và Mắt Royal thuộc bang Victoria ở Melbourne, nơi cô còn tham gia nghiên cứu lâm sàng sau đại học về bệnh mạch máu võng mạc. Bác sỹ Lim đã được Chính phủ Liên bang Úc trao tặng học bổng có ý tín của Y tế Quốc gia và Hội đồng Y khoa (NHMRC).

Bác sỹ Lim đã được đào tạo chuyên sâu về phẫu thuật mắt tại Trung tâm Mắt Quốc gia Singapore, với sự quan tâm đặc biệt về phẫu thuật vi mô và các thủ thuật nhãn khoa nói chung bao gồm đục thủy tinh thể, châm sẹo, tăng nhãn áp, giác mạc, võng mạc, thần kinh – mắt và phẫu thuật mắt.

Bác sĩ Lim đã có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Nhãn khoa, cô ấy chú ý đến từng chi tiết và kỹ thuật khéo léo trong việc chăm sóc thẩm mỹ cho các quy trình thẩm mỹ mà cô đảm nhận. Cô đặc biệt hoàn thành trong các phương pháp thẩm mỹ xung quanh vùng mắt, từ laser trẻ hóa đến việc tiêm chống nhăn cho các chất làm đầy quanh mắt. Cảm nhận thẩm mỹ của cô cũng mở rộng sang các phần khác của khuôn mặt và cơ thể khi cô quan tâm đến các chi tiết và đánh giá cao nghệ thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt.

Ngoài công việc, cô thích các môn thể thao tốt cho tim mạch, thích chạy chậm để thư giãn. Cô cũng là một người yêu ẩm thực và nướng bánh, nấu ăn và nướng bánh cho gia đình và bạn bè thân thiết. Cô cũng là một người mẹ tận tụy của hai đứa trẻ và dành tất cả thời gian với gia đình mình bất cứ khi nào có thể.